[Advaita-l] A Kannada article on 'Is Brahman saguna or nirguna?'

V Subrahmanian v.subrahmanian at gmail.com
Wed Sep 18 02:44:31 EDT 2019

On Wed, Sep 18, 2019 at 10:21 AM Bhaskar YR <bhaskar.yr at in.abb.com> wrote:

> ಹೀಗೆ ನೋಡಿದಾಗ ಬ್ರಹ್ಮವು ಸಗುಣವಾಗಬೇಕೆಂದರೆ ಜಗತ್-ಜೀವರ ಅಧೀನದಲ್ಲಿಯೆ ಹೊರತು ಸ್ವತಃ
> ಅಲ್ಲ.
>
> praNAms Sri Subbu prabhuji
> Hare Krishna
>
> I would like to read the above as :  brahmavu svarUpadalli nirguNa
> nirvisheshavAdaru, jagat-jeevavu adakke ( brahmakke) adheenavaagiye
> torikolluttade.  Jeeva jagattige brahmavinaa bere astitvavilla aadare E
> jeeva jagattige adheenavaagada brahmavu srushtige abhinna nimittOpadAna
> kAraNa vAgide.  Sri SSS says somewhere :  kAryakke kaaraNave Atmavu aadare
> kaaraNavu kaaryakke adheenavaagilla...OTOH, it is under the control of
> brahman (saguNa contextually).

Bhaskar ji,

What I had meant is: If Brahman has to be saguna, all those guna-s can be
applied to it 'only' in relation to, sApekSha, the jagat and jiva. Without
the apeksha of jiva-jagat not a single guna can be attributed to Brahman.
That is my point. I have not implied that 'Brahman is dependent on
jiva-jagat.'

regards
subbu